Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNG CHÍNH HÃNG

  • Máy còn trong thời gian bảo hành hiệu lực và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng)
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy và phụ kiện không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài, va đập)
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực máy và phụ kiện không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.
  • Chỉ bảo hành sản phẩm mua tại hệ thống cửa hàng Hifiworld và có tem niêm phong do Hifiworld phát hành. Hifiworld sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển phát sinh cho việc gửi/ nhận sản phẩm từ nhà đến cửa hàng trên lãnh thổ Việt Nam.