Tôi đã đăng kí mua hàng online, và đã thanh toán tiền qua thẻ, nhưng 10 ngày sau khi xác nhận đơn hàng, tôi mới nhận được hàng. Vì thời gian giao hàng kéo dài và giờ tôi muốn trả hàng được không?
Có thể do một số điều kiện bất khả kháng như: thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng, … mà HIFIWORLD đã giao hàng trễ cho quý khách. Nhưng nếu trước đó, bộ phận giao hàng của chúng tôi đã thông báo lại với quý khách cụ thể lý do chậm trễ và đã được quý khách chấp nhận, mong quý khách thông cảm, nhưng theo quy định thì HIFIWORLD không chấp nhận việc trả hàng để lấy tiền (TIỀN MẶT HAY THẺ TÍN DỤNG). Còn nếu do lỗi bên nhân viên giao hàng không thông tin tới quý khách thì quý khách có thể không nhận hàng và công ty sẽ hoàn lại tiền cho quý khách.