Câu hỏi thường gặp

Khi có vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng, tôi có thể liên hệ với ai?

Trong quá trình đặt hàng, nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh, Quý khách hãy liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của HIFIWORLD để được hỗ trợ hiệu quả nhất.

Để hủy đơn hàng đã đặt, tôi phải làm như thế nào?

HIFIWORLD chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đầy đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, HIFIWORLD sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

Tôi đã đăng kí mua hàng online, và đã thanh toán tiền qua thẻ, nhưng 10 ngày sau khi xác nhận đơn hàng, tôi mới nhận được hàng. Vì thời gian giao hàng kéo dài và giờ tôi muốn trả hàng được không?

Có thể do một số điều kiện bất khả kháng như: thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng, … mà HIFIWORLD đã giao hàng trễ cho quý khách. Nhưng nếu trước đó, bộ phận giao hàng của chúng tôi đã thông báo lại với quý khách cụ thể lý do chậm trễ và đã được quý khách chấp nhận, mong quý khách thông cảm, nhưng theo quy định thì HIFIWORLD không chấp nhận việc trả hàng để lấy tiền (TIỀN MẶT HAY THẺ TÍN DỤNG). Còn nếu do lỗi bên nhân viên giao hàng không thông tin tới quý khách thì quý khách có thể không nhận hàng và công ty sẽ hoàn lại tiền cho quý khách.

Khi mua hàng tại HIFIWORLD, tại thời điểm hiện hành đang có nhiều chương trình khuyến mãi, tôi có được áp dụng cộng dồn để hưởng ưu đãi cao hơn?

Vào thời điểm khách hàng mua hàng của HIFIWORLD, nếu công ty đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cho cùng một sản phẩm, thì khách hàng được áp dụng chỉ một chương trình khuyến mãi cao nhất, không được cộng dồn các chương trình khuyến mãi với nhau